Tất bật chuẩn bị quà cho các em nhỏ nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6

Ngày 1/6 – Quốc tế Thiếu nhi đang đến gần, không khí háo hức, rộn ràng tràn ngập khắp nơi tại Công ty cổ phần công nghệ IHN. Nụ cười rạng rỡ và sự hân hoan của các CBNV hiện hữu trên từng khuôn mặt khi mọi người cùng nhau tất bật chuẩn bị những món quà ý nghĩa dành tặng cho các bé thiếu nhi – những mầm non tương lai của đất nước.

Những món quà được lựa chọn kỹ lưỡng:

Hiểu được tâm hồn non nớt và sở thích đa dạng của các bé, BCH công đoàn công ty đã dành nhiều thời gian để lựa chọn những món quà phù hợp với từng lứa tuổi. Từ những bộ đồ chơi đầy màu sắc đều được gói ghém cẩn thận, thể hiện sự quan tâm và yêu thương chân thành của các CBNV dành cho các bé.

Hành trình trao yêu thương:

Không chỉ đơn thuần là món quà, Công ty cổ phần công nghệ IHN còn mong muốn mang đến cho các bé những trải nghiệm vui chơi bổ ích và những giây phút ấm áp bên gia đình. Hoạt động ý nghĩa này không chỉ thể hiện sự quan tâm, yêu thương của Công ty cổ phần công nghệ IHN dành cho con em cán bộ nhân viên mà còn góp phần lan tỏa tình yêu thương, sự sẻ chia và trách nhiệm đối với thế hệ tương lai của đất nước. Đây là minh chứng cho văn hóa doanh nghiệp nhân văn, hướng đến cộng đồng của IHN.

Chúc các bé thiếu nhi một ngày 1/6 thật vui vẻ, hạnh phúc và tràn đầy tiếng cười! Chúc các bé luôn khỏe mạnh, ngoan ngoãn, học giỏi và là những bông hoa xinh đẹp tô điểm cho cuộc sống!

DỰ ÁN TIÊU BIỂU

Intracom Riverside

Biệt Thự Đảo Ecopark Grand

Khách Sạn & Khu Nghỉ Dưỡng PULLMAN Hải Phòng

Four Points By Sheraton Da Nang

Vinpearl Resort & Spa Hội An, Quảng Nam