IHN Được Cấp Giấy Chứng Nhận ISO 9001 Bởi Trung Tâm TQC CGLOBAL

Doanh nghiệp đạt chứng nhận ISO 9001 đồng nghĩa với việc nhận được sự công nhận về uy tín và đảm bảo chất lượng trên phạm vi toàn cầu. Các tổ chức có chứng nhận này được xem như đã thiết lập một hệ thống hoạt động nhất quán để đáp ứng mức độ hài lòng cao của khách hàng và liên tục cải tiến. IHN tự hào được cấp chứng nhận ISO 9001 bởi Trung tâm TQC CGLOBAL

IHN Được Cấp Giấy Chứng Nhận ISO 9001 Bởi Trung Tâm TQC CGLOBAL

Chứng nhận ISO 9001 là gì

Để giải thích rõ hơn về các thuật ngữ này, chúng ta sẽ phân tích từng thành phần:

ISO, viết tắt của Tổ chức Tiêu chuẩn hóa Quốc tế (International Organization for Standardization). Đây là cơ quan thiết lập và phát triển các tiêu chuẩn quốc tế, bao gồm cả ISO 9001. ISO không thực hiện việc chứng nhận nào mà chỉ xác định các tiêu chuẩn. Việc chứng nhận được thực hiện bởi các tổ chức thứ ba được chỉ định.

Tổ chức Tiêu chuẩn hóa Quốc tế (International Organization for Standardization, ISO) là một tổ chức quốc tế gồm các đại diện từ các tổ chức tiêu chuẩn quốc gia khác nhau. Tổ chức này phát triển và thiết lập các tiêu chuẩn công nghiệp và thương mại trên phạm vi toàn cầu.

Hiện nay, Tổ chức Tiêu chuẩn Hóa Quốc tế (ISO) đang áp dụng nhiều bộ tiêu chuẩn khác nhau, trong đó ba bộ tiêu chuẩn phổ biến nhất là:

  • Bộ tiêu chuẩn ISO 9000 (bao gồm ISO 9000, ISO 9001,…) là hệ thống tiêu chuẩn quản lý chất lượng sản phẩm.

  • Bộ tiêu chuẩn ISO 14000 (bao gồm ISO 14001, ISO 14004,…) là hệ thống tiêu chuẩn quản lý môi trường.

  • Bộ tiêu chuẩn ISO 22000 (bao gồm ISO 22000, ISO 22002, ISO 22003,…) là hệ thống tiêu chuẩn quản lý an toàn thực phẩm.

ISO 9001 là mã định danh của tiêu chuẩn quản lý chất lượng. Đây là một trong những tiêu chuẩn ISO phổ biến nhất, đặt ra các tiêu chí khác nhau để xác định các nguyên tắc quản lý chất lượng. Tiêu chuẩn ISO 9001 là một phần của bộ tiêu chuẩn ISO 9000. Tất cả các tiêu chuẩn trong bộ này đều liên quan đến quản lý chất lượng.

Ý nghĩa của chứng nhận ISO 9001

Được cấp chứng nhận ISO 9001 mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp, bao gồm:

Tạo ra lợi thế cạnh tranh so với các đối thủ

Chứng chỉ ISO 9001 sẽ tạo ra lợi thế lớn trong việc tạo dựng hình ảnh, thương hiệu và chất lượng sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp. Chứng nhận ISO cũng mở ra cơ hội tiếp cận các gói thầu lớn trong nhiều tổng công ty hoặc doanh nghiệp. Nhiều công ty hoặc doanh nghiệp yêu cầu đối tác phải có chứng nhận ISO để được mua và tiếp nhận sản phẩm hoặc dịch vụ.

Tạo niềm tin với khách hàng, đối tác

Doanh nghiệp có chứng nhận ISO 9001:2015 đã thiết lập một hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế. Đồng nghĩa với việc cam kết chất lượng đối với khách hàng và đối tác. Điều này giúp xây dựng niềm tin và thương hiệu bằng chất lượng sản phẩm và dịch vụ mà doanh nghiệp cung cấp.

Tạo ra môi trường làm việc hiệu quả và chuyên nghiệp hơn

Quy trình và hướng dẫn thực hiện công việc được chuẩn hóa, giúp các cán bộ quản lý và nhân viên hiểu rõ công việc, trách nhiệm và quyền hạn của mình. Điều này dẫn đến sự ổn định trong quá trình sản xuất, cung cấp dịch vụ và tạo ra sản phẩm hoặc dịch vụ với chất lượng ổn định, giảm thiểu sai sót, phế phẩm và hỏng hóc.

Quản lý hiệu quả các rủi ro.

Nhận thức về các rủi ro và cơ hội trong từng hoạt động của doanh nghiệp được nâng cao, và đảm bảo tuân thủ các yêu cầu bắt buộc. Điều này tăng cường khả năng ứng phó kịp thời với các sự cố và rủi ro trong hoạt động kinh doanh.

IHN đạt được cấp chứng nhận ISO 9001 bởi Trung tâm TQC CGLOBAL

Điều 1. Trung tâm kiểm nghiệm và chứng nhận TQC CGLOBAL cấp Giấy chứng nhận số TQC.01.5217.1 ngày 21 tháng 11 năm 2023, chứng nhận Công ty Cổ phần Công nghệ IHN:

  • Địa chỉ và địa điểm cung cấp dịch vụ: Lô 02, Tầng 1, Tòa nhà CT1AB, khu đất đài phát sóng phát thanh Mễ Trì, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội, Việt Nam.

  • Có hệ thống quản lý chất lượng phù hợp tiêu chuẩn ISO 9001:2015, với phạm vi chứng nhận: Thương mại và thi công hệ thống điện nhẹ trong công trình (camera, loa, mạng, điện thoại,…)

Điều 2. Công ty Cổ phần Công nghệ IHN được phép sử dụng Giấy chứng nhận và dấu phù hợp tiêu chuẩn theo quy định của Trung tâm Kiểm nghiệm và Chứng nhận TQC CGLOBAL.

Điều 3. Quyết định này thay thế và tiếp nối hiệu lực quyết định số 5217.2/2023/QĐ-TQC cấp ngày 05 tháng 08 năm 2023.

Điều 4. Quyết định này có hiệu lực kể từ ngày ký.

Hiệu lực của chứng nhận từ 21/11/2023 đến 04/08/2026. Từ ngày 05/08/2024, Giấy chứng nhận này có hiệu lực nếu có Thông báo kết quả đánh giá giám sát duy trì hiệu lực của TQC CGLOBAL đi kèm theo (trong 03 năm thực hiện giám sát duy trì hiệu lực 02 lần).

IHN Được Cấp Giấy Chứng Nhận ISO 9001 Bởi Trung Tâm TQC CGLOBAL

IHN Được Cấp Giấy Chứng Nhận ISO 9001 Bởi Trung Tâm TQC CGLOBAL

IHN Được Cấp Giấy Chứng Nhận ISO 9001 Bởi Trung Tâm TQC CGLOBAL

Kết luận

Hệ thống quản lý chất lượng của doanh nghiệp sẽ được đánh giá để xác nhận phù hợp với ISO 9001. Sau khi cấp chứng nhận, hệ thống này sẽ được kiểm tra định kỳ hàng năm. Hiệu lực của chứng nhận là 3 năm và sau thời gian này, doanh nghiệp cần phải thực hiện đánh giá chứng nhận lại. Trên đây là một số thông tin về chứng nhận ISO 9001. Các doanh nghiệp quan tâm đến việc đạt được chứng nhận ISO 9001 có thể liên hệ với TQC CGLOBAL để nhận được dịch vụ chuyên nghiệp và đáng tin cậy!

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ IHN

  • Trụ sở chính: Lô 02, Tầng 1, Tòa nhà CT1AB, Khu đất đài PSPT Mễ Trì, P. Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm, Tp. Hà Nội.

  • VP Đà Nẵng: Số 77 Hòa Phú 1, P. Hòa Minh, Q. Liên Chiểu, Tp. Đà Nẵng.

  • VP HCM: Tòa nhà Genesis số 39 Lê Hiến Mai, Khu phố 1, P. Thạnh Mỹ Lợi, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh.

  • Hotline: 096 217 4486

  • Email: info@ihn.vn

DỰ ÁN TIÊU BIỂU

Intracom Riverside

Biệt Thự Đảo Ecopark Grand

Khách Sạn & Khu Nghỉ Dưỡng PULLMAN Hải Phòng

Four Points By Sheraton Da Nang

Vinpearl Resort & Spa Hội An, Quảng Nam