LƯƠNG:

8.000.000 - 15.000.000 VNĐ/THÁNG

HẠN NỘP:

31/03/2024

ĐỊA CHỈ:

Hà Nội

Nhân Viên Mua Hàng (Purchasing Staff)

Mô tả công việc

– Triển khai hoạt động mua sắm hàng hóa, dịch vụ phục vụ hoạt động kinh doanh theo quy chế, quy trình về mua sắm hàng hóa, dịch vụ của Công ty, đáp ứng chất lượng, tiến độ, giá cả và các điều kiện khác:

+ Tiếp nhận yêu cầu mua sắm hàng hóa, dịch vụ của các phòng ban trong Công ty (Phòng triển khai dự án, Phòng kinh doanh);

+ Tổng hợp nhu cầu và xây dựng kế hoạch mua sắm hàng hóa, dịch vụ phục vụ hoạt động của Công ty trong kỳ;

+ Tìm kiếm, đánh giá và lựa chọn nhà cung cấp;

+ Đàm phán và ký kết hợp đồng mua sắm hàng hóa, dịch vụ với các nhà cung cấp trong nước và nước ngoài;

+ Tổ chức tiếp nhận hàng hóa và theo dõi các nhà cung cấp thực hiện dịch vụ (lựa chọn phương thức vận chuyển, chuẩn bị/kiểm tra bộ chứng từ xuất nhập khẩu, thực hiện thông quan hàng hóa, kiểm tra hàng hóa, khiếu nại/bảo hành hàng hóa);

+ Hoàn thiện các thủ tục thanh quyết toán cho nhà cung cấp, tổng hợp và lưu trữ hồ sơ;

+ Định kỳ triển khai đánh giá chất lượng và hiệu quả của các nhà cung cấp của Công ty.

– Tham gia xây dựng, cập nhật, cải tiến, tối ưu quy chế, quy trình về mua sắm hàng hóa, dịch vụ trong Công ty;

– Tham mưu cho Ban Lãnh đạo các vấn đề liên quan đến hoạt động mua sắm của Công ty;

– Phiên dịch/ Biên dịch theo nhu cầu công việc của các Phòng/Ban trong Công ty;

– Chủ trì/ Phối hợp thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng/ Phó Bộ phận và Ban Lãnh đạo.

– Tham gia các hoạt động đoàn thể, xây dựng văn hoá doanh nghiệp

Yêu cầu ứng viên

– Tốt nghiệp các trường đại học thương mại, đại học ngoại thương, đại học kinh tế quốc dân…

– Sử dụng Tiếng Anh thành thạo, đặc biệt kỹ năng nghe nói tốt, có khả năng giao tiếp tiếng Trung là một lợi thế (chưa có nhiều kinh nghiệm mua hàng sẽ được đào tạo)

– Nắm vững các kiến thức liên quan đến thương mại quốc tế, vận tải quốc tế, thanh toán quốc tế

– Kinh nghiệm xuất nhập khẩu 1 năm hoặc chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo (chấp nhận sinh viên mới ra trường)

– Khả năng làm việc nhóm, tinh thần trách nhiệm cao.

– Chính trực, quyết liệt, chủ động, có ý chí phấn đấu và cầu tiến trong công việc, chịu khó học hỏi, phát triển bản thân

– Tin học văn phòng, soạn thảo văn bản tốt

Quyền lợi

  • Thu nhập từ: 8 – 15 triệu
  • Thưởng theo kết quả công việc/ Thưởng theo dự án
  • Cơ hội công tác/ du lịch nước ngoài
  • Các chế độ bảo hiểm, du lịch, thưởng lễ tết theo quy định
  • Review lương hàng năm
  • Biết tiếng anh và tiếng Trung, chưa có kinh nghiệm mua hàng, được đào tạo
  • Có cơ hội công tác trong và ngoài nước
  • Có cơ hội được đào tạo nâng cao năng lực bản thân
  • Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, hiện đại

 

Địa điểm làm việc

– Hà Nội: Mễ Trì Plaza – Mễ Trì – Nam Từ Liêm – Hà Nội, Nam Từ Liêm

Thời gian làm việc

Thứ 2 – Thứ 6, nghỉ Thứ 7, Chủ nhật

Nộp đơn ứng tuyển công việc này

LIÊN HỆ GỬI YÊU CẦU CHI TIẾT
(+84) 96 217 4486