Mô tả công việc
– Tiếp nhận, xử lý và quản lý báo giá, đơn hàng, hợp đồng của khách hàng từ kinh doanh.
– Soạn thảo các văn bản (công văn, thư phúc đáp …), Chuẩn bị catalogue và các hồ sơ giấy tờ liên quan phục vụ cho công tác bán hàng.
– Tiếp nhận các yêu cầu và giải quyết khiếu nại, phản hồi từ khách hàng
– Phối hợp với kinh doanh kiểm soát tiến độ giao hàng, thu hồi công nợ…..
– Tham mưu những ý tưởng, phương hướng xây dựng thực hiện và quản lý công việc của vị trí/phòng ban hiệu quả.
– Tham gia và hỗ trợ trong các event liên quan đến hoạt động kinh doanh của công ty
– Thực hiện các báo cáo của phòng kinh doanh và các công việc khác được sự phân công của TP và Ban giám đốc.
Yêu cầu ứng viên
– Nữ , Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên.
– Có từ 1 năm kinh nghiệm Sale Admin, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong các lĩnh vực Thiết bị Điện, Điện tử, Tin học. Giao tiếp được tiếng anh cơ bản, đọc hiểu, viết mail cơ bản.
– Biết sử dụng các phần mềm Kế toán, phần mềm bán hàng (sẽ được hướng dẫn thêm) và thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, powpoint..)
– Kỹ năng giao tiếp tốt và xử lý tình huống linh hoạt.
– Khả năng chịu áp lực công việc và kỹ năng quản lý thời gian tốt.
– Thái độ làm việc tích cực, chăm chỉ, ham học hỏi, có tinh thần trách nhiệm, chủ động và nhiệt tình trong công việc.
Quyền lợi
- Mức thu nhập từ 8-15 triệu/tháng.
- Có % thưởng doanh thu theo doanh thu team Kinh doanh cuối năm
- Được đào tạo thêm các kỹ năng công việc có liên quan
- Có cơ hội được đào tạo nâng cao năng lực trong và ngoài công ty
- Được review lương hàng năm
- Các chế độ bảo hiểm, du lịch, sinh nhật, lễ tết theo quy định
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, hiện đại
- Đồng nghiệp thân thiện